Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Nữ ca sĩ Triệu Trang được mệnh danh là “Búp bê 8X” nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê. Cô được khán giả yêu mến qua dòng nhạc trữ tình. Sự nghiệp phát triển nhưng Triệu Trang rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

"Búp bê 8X" Triệu Trang kết hôn Tổng giám đốc tập đoàn địa ốc - 1
 

"Búp bê 8X" Triệu Trang trong ngày ăn hỏi

Sau nhiều năm giữ kín chuyện tình cảm riêng tư, Triệu Trang bất ngờ thông báo chuẩn bị lên xe hoa với doanh nhân Phạm Thanh Bình. Lễ ăn hỏi của cặp đôi vừa được tổ chức thời gian gần đây, hôn lễ dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2023.

"Búp bê 8X" Triệu Trang kết hôn Tổng giám đốc tập đoàn địa ốc - 2

Lễ ăn hỏi của cặp đôi vừa được tổ chức thời gian gần đây, hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 3/2023.

Chú rể của Triệu Trang là Tổng Giám đốc Tập đoàn Địa ốc Phú Thái. Tiết lộ về người bạn đời của mình, nữ ca sĩ “Búp bê 8X” cho biết, hai người đã quen biết nhau từ lâu. Thời gian đầu cả hai chỉ là bạn, anh vốn là một khán giả mến mộ giọng hát của Triệu Trang. Bẵng đi khoảng 4-5 năm hai người không gặp nhau, do thời gian đó Triệu Trang hoạt động chính ở Sài Gòn, còn anh Bình lại ở Hà Nội, nhưng vẫn giữ liên lạc thường xuyên qua Facebook, Zalo.

Cách đây hơn 3 năm, Triệu Trang gặp nạn trong chuyện kinh doanh, vì tin người mà bị lừa hết vốn dẫn đến phá sản. Khi đọc được thông tin trên báo, anh Bình đã chủ động liên hệ với Triệu Trang, động viên cô và ngỏ ý muốn giúp cô đứng dậy. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ tôi trong mọi hoàn cảnh. Tôi nhớ nhất câu nói của anh: ‘Anh sẽ giúp em lấy lại danh dự’. Chính câu nói đó đã là động lực cho tôi đứng lên làm lại từ đầu. Những ngày tháng tiếp theo, anh hướng dẫn tôi cách quản lý và giao dịch kinh tế một cách cẩn trọng, tránh lặp lại sai lầm vì quá tin người mà không phòng thủ cho bản thân. Tình cảm của chúng tôi cứ dần dần nảy sinh từ đó”.

"Búp bê 8X" Triệu Trang kết hôn Tổng giám đốc tập đoàn địa ốc - 3

Triệu Trang nên duyên với ông xã doanh nhân từ những vấp váp trong kinh doanh, được anh động viên giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm gây dựng lại từ đầu

Chính từ việc cảm mến tấm lòng của bạn trai, Triệu Trang đã quyết định đây chính là một nửa của cuộc đời mình. Lên xe hoa ở độ tuổi không còn trẻ, đã qua nhiều biến cố, Triệu Trang cho rằng cô đủ trải nghiệm để thấy được điều gì là quan trọng nhất với mình và biết cân nhắc, tính toán mọi điều thận trọng, kỹ càng hơn.

Mặt khác, dù đến với nhau khi cả hai đều đã chín chắn, trưởng thành, nhưng tình yêu của hai người vẫn không thiếu đi sự lãng mạn. “Tôi và anh ấy như các đôi tuổi hai mươi, dường như khi bên nhau còn quên luôn mình đã chạm tứ tuần. Có lẽ một phần vì chúng tôi có tính cách tương đồng, phù hợp, thấu hiểu nhau và muốn mang đến hạnh phúc cho nhau”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Tiết lộ thêm về một nửa của mình, Triệu Trang cho biết, vị hôn phu là người đàn ông hiền lành, chăm chỉ, có chí tiến thủ cao, rất say mê làm việc. “Nhiều khi thấy anh đi triển khai dự án về, trông người tàn tạ, tôi nhìn mà xót xa”, nữ ca sĩ cho biết.

"Búp bê 8X" Triệu Trang kết hôn Tổng giám đốc tập đoàn địa ốc - 4

"Búp bê 8X" Triệu Trang kết hôn Tổng giám đốc tập đoàn địa ốc - 5

"Búp bê 8X" Triệu Trang kết hôn Tổng giám đốc tập đoàn địa ốc - 6

"Búp bê 8X" Triệu Trang kết hôn Tổng giám đốc tập đoàn địa ốc - 7

Một số hình ảnh trong đám hỏi giữa Triệu Trang và ông xã Tổng Giám đốc Tập đoàn Địa ốc

Cũng theo Triệu Trang, ông xã doanh nhân là người rất hiểu đam mê âm nhạc của cô. Anh thấu hiểu việc âm nhạc như ngấm trong máu của Triệu Trang nên sau khi kết hôn, sẽ không có chuyện bắt cô “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Ngược lại, anh mở một công ty giải trí, giao cho Triệu Trang quản lý và đứng sau hậu thuẫn, ủng hộ cô.

Ca sĩ Triệu Trang sinh năm 1983 tại Nam Định, tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô nổi tiếng từ album đầu tay ra mắt năm 2007 với nghệ danh “Búp bê 8X”, tên tuổi gắn liền với các ca khúc Búp bê siêu quậy, Đừng so sánh em với ai, Xin hãy tin nhau, Hiểu lầm… Đó là bệ phóng để Triệu Trang chinh phục các sân khấu ca nhạc tại TP HCM. Năm 2010, cô tiếp tục gây ấn tượng bằng dự án Tôi là cô gái Bắc với 5 album DVD với 5 phong cách âm nhạc khác nhau. Năm 2019, cô tạo một cú đột phá trong sự nghiệp khi ra mắt bộ album “Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai” gồm 9 DVD. Bộ album này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục “Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày” vào năm 2020.

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/bup-be-8x-trieu-trang-ket-hon-tong-giam-doc-tap-doan-dia-oc-c729a1413688.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

 

Top
×