Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

"Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" đã lên sóng được 7 tập phim và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Bên cạnh mối quan hệ giữa những người cũ trong phim, trong những tập phát sóng đầu tiên, nhân vật gây chú ý hơn cả là cô con gái đầu của Việt (Việt Anh) - Mai Anh (Quỳnh Trang). Cô nàng xuất hiện ngay tập 1 của phim, chuyển từ TP. HCM ra Hà Nội, sống cùng bố và mẹ kế để học Đại học. Sự có mặt của Mai Anh đảo lộn cuộc sống vợ chồng Việt khi cô nàng liên tục tìm cách chia rẽ mẹ kế và bố, tỏ vẻ ghét Giang (Lã Thanh Huyền) ra mặt,...

 

"Con gái Việt Anh" ngoài đời là "hot girl mùa thi", nhan sắc gây mê thế nào? - 1
 

 

"Con gái Việt Anh" ngoài đời là "hot girl mùa thi", nhan sắc gây mê thế nào? - 3

Mai Anh trong phim

Vai diễn cô nữ sinh 18 tuổi của Quỳnh Trang gây chú ý vì tính cách ngỗ nghịch, nổi loạn... Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng tân binh này vẫn chưa lột tả được trọn vẹn tính cách nhân vật, còn nhiều lỗ hổng khi biểu cảm thiếu tự nhiên và tạo hình già hơn so với tuổi. Chính cô nàng cũng từng thừa nhận: “Em mong mọi người 'giơ cao đánh khẽ' vì đây là lần đầu tiên em được tham gia một vai diễn dài hơi như vậy”.

Đặc biệt, tạo hình trong phim và tính cách nhân vật phần nào làm mất đi nét trẻ trung, tươi tắn của Quỳnh Trang ngoài đời. Sao nữ 21 tuổi từng nổi như cồn với danh xưng "hot girl mùa thi" trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Quỳnh Trang gây chú ý với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng sáng, phong cách đơn giản và năng động, trẻ trung.

"Con gái Việt Anh" ngoài đời là "hot girl mùa thi", nhan sắc gây mê thế nào? - 4

Hình ảnh từng gây “bão” mạng của Quỳnh Trang trong kỳ thi THPT quốc gia 2019

Sau 3 năm, Quỳnh Trang hiện đã là sinh viên chuyên ngành Diễn viên Kịch truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. Nữ diễn viên trẻ theo đuổi phong cách trưởng thành, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Với lợi thế là nụ cười tươi, nét đẹp dịu dàng của Quỳnh Trang bên ngoài đúng chất nàng thơ, ngọt ngào và nền nã. Trên trang Facebook cá nhân, mỗi bài đăng của hot girl Hà Thành đều nhận về lượng tương tác cao, kèm theo đó là những lời khen ngợi nhan sắc, lối sống. Nữ diễn viên trẻ được mọi người xung quanh nhận xét là một cô gái thân thiện, hoạt bát và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. 

Cô rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Ngoài đời, Quỳnh Trang có gia đình khá giống với Mai Anh trong phim. Nữ diễn viên cũng lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, bố và mẹ ly hôn từ năm cô 3 tuổi. “Nhân vật người bố trong phim quan tâm và yêu thương con gái. Gần như đây cũng là lần đầu tiên em được cảm nhận tình yêu thương đó”, Quỳnh Trang xúc động cho biết. 

"Con gái Việt Anh" ngoài đời là "hot girl mùa thi", nhan sắc gây mê thế nào? - 5

"Con gái Việt Anh" ngoài đời là "hot girl mùa thi", nhan sắc gây mê thế nào? - 6

"Con gái Việt Anh" ngoài đời là "hot girl mùa thi", nhan sắc gây mê thế nào? - 7

"Con gái Việt Anh" ngoài đời là "hot girl mùa thi", nhan sắc gây mê thế nào? - 8

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Trang

Trước khi có vai diễn thời lượng dài trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", Quỳnh Trang cũng từng góp mặt trong một số bộ phim như: "Hương vị tình thân", "Mặt nạ gương"… Tuy nhiên, vì chỉ xuất hiện thoáng qua và vai diễn mờ nhạt nên Quỳnh Trang không gây được sự chú ý.

Nói về cơ duyên đến với diễn xuất và đam mê nghệ thuật, Quỳnh Trang cho hay: “Bản thân Trang là một người bén duyên với nghề diễn rất tình cờ, hồi cấp ba thì mình đã có máu nghệ thuật rồi. Mình đã có quãng thời gian 3 năm cấp ba tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội để theo đuổi niềm đam mê ca hát, rồi sau đó mình đã học 1 năm tại trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Nhưng niềm đam mê với diễn xuất cứ thế thôi thúc mình, mình quyết tâm nộp hồ sơ vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh". Nỗ lực theo đuổi đam mê đã không phụ lòng nữ diễn viên sinh năm 2001 khi cô đỗ được trường Đại học mơ ước, học đúng chuyên ngành.

Nhờ những kinh nghiệm đã có từ trước về diễn xuất, hát tại những phòng trà, hay tham gia chụp ảnh mẫu cùng ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Trang càng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với nghề. Việc được tham gia diễn xuất trên phim VTV ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng là lợi thế lớn với cô nàng. Vẻ ngoài xinh đẹp lại được đào tạo bài bản cùng nỗ lực cầu tiến, Quỳnh Trang chắc hẳn sẽ còn tiến xa hơn nữa với nghề.

https://www.phapluatxahoi.vn/giai-tri/con-gai-viet-anh-ngoai-doi-la-hot-girl-mua-thi-nhan-sac-gay-me-the-nao-c731a1361142.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×