Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Mới đây, thông tin Hiền Hồ được mời biểu diễn trong đêm nhạc chào tân sinh viên K13 của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng và cả sinh viên. Hầu hết bày tỏ sự thất vọng, bất mãn và thắc mắc lý do nhà trường mời giọng ca vừa dính bê bối lớn về đời tư đến trường biểu diễn.

 

Hiền Hồ bị một trường đại học hủy show phút chót vì sinh viên phản đối gay gắt - 1
 

 

Thông tin trường Đại học mời Hiền Hồ về diễn cho sinh viên đang nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng

"Mời một ca sĩ với nhiều bê bối về đạo đức vào trường học diễn cho sinh viên là không thể chấp nhận", "Nhà trường nếu không dừng việc mời Hiền Hồ thì tôi không đi xem đâu", "Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm đã làm mất điểm trầm trọng vì mời Hiền Hồ”,... là những bình luận của sinh viên dưới bài đăng giới thiệu nữ ca sĩ này của trường. Có thể thấy, sau những scandal nghiêm trọng về đời tư, giọng ca "Có như không có" không được khán giả nói chung và giới sinh viên nói riêng chào đón.

Rất nhanh sau đó, phía nhà trường đăng lại poster những ca sĩ có mặt trong trong ngày hội chào tân sinh viên K13, Hiền Hồ không có tên trong danh sách này. Trong đêm nhạc diễn ra vào tối 19/11 vừa qua, trên sân khấu chỉ xuất hiện các khách mời như Rapper Kenji, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, DJ Nhân Vâu... giọng ca 9X không xuất hiện. Được biết, phía trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Hiền Hồ bị một trường đại học hủy show phút chót vì sinh viên phản đối gay gắt - 2

Hiền Hồ không có tên trong danh sách những người biểu diễn ở sự kiện của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM vào tối 19/11

Hành động kịp thời này của nhà trường được các sinh viên và dân mạng ủng hộ. Nhiều người lên tiếng cho rằng nhà trường đã biết lắng nghe sinh viên, việc mời ca sĩ có nhiều bê bối đời tư về biểu diễn trong trường đại học là điều không nên.

Đây không phải lần đầu tiên cô ca sĩ quê Đắk Lắk bị hủy show vì ồn ào tình cảm, trước đó vào tháng 3/2022, một đơn vị tổ chức biểu diễn tại Đà Lạt thông báo thay thế nữ ca sĩ bằng một người khác. Đến đầu tháng 9/2022, nữ ca sĩ tiếp tục vấp phải chỉ trích khi trở lại trong một đêm nhạc tại TP.HCM. Ở khắp các trang mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc cô trở lại sau vụ ồn ào tình ái là "điều khó chấp nhận", "xem thường khán giả"... Đa số các ý kiến cho rằng khán giả Việt cần khắt khe, tẩy chay nghiêm khắc hơn đối với những nghệ sỹ có đời tư ồn ào như thế này.

Hiền Hồ bị một trường đại học hủy show phút chót vì sinh viên phản đối gay gắt - 3

Giọng ca sinh năm 1997 đi hát trở lại nhưng nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng

Hiền Hồ bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt", cô gây chú ý với những bài hit nổi tiếng như: "Gặp nhưng không ở lại", "Có như không có", "Đừng nói tôi điên", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Em ngày xưa khác rồi"...  Tuy nhiên vào tháng 3/2022 cô vướng bê bối đời tư và bị dân mạng "khui" tài sản khủng. Mới gia nhập showbiz được 5 năm nhưng cô đã tậu xe Mercedes G63 giá 13 tỷ đồng và Mercedes S450 giá 5,5 tỷ đồng. 

Sau sự việc, nữ ca sĩ lui về "ở ẩn" một thời gian và mới quay trở lại gần đây với lời xin lỗi: "Rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/hien-ho-bi-mot-truong-dai-hoc-huy-show-phut-chot-vi-sinh-vien-phan-doi-gay-gat-c729a1416415.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×