Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Những ngày gần đây, Trang Nemo đang là cái tên gây chú ý trên truyền thông lẫn mạng xã hội khi cùng 4 đồng phạm bị TAND quận 1, TP.HCM xét xử về tội “Gây rối trật tự công cộng” theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù.

Khối tài sản
 

 

Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang) sinh năm 1992, nổi lên như một hot girl bán hàng đình đám mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi, ồn ào. Ngoài ra, người đẹp 30 tuổi còn tham gia nhiều sự kiện giải trí, có mối quan hệ thân thiết với các sao Việt.

Khối tài sản

Trong quãng thời gian vướng phải ồn ào, hot girl mạng này vẫn livestream bán hàng. Cô là bà chủ một shop thời trang nổi tiếng tại Sài Gòn. Đồng thời, Trang Nemo còn bán nhiều sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp trên Facebook cá nhân hơn 1 triệu lượt theo dõi và fanpage hơn 400 nghìn lượt follow. Nhờ kinh doanh thuận lợi, Trang Nemo sở hữu khối tài sản "khủng" với hàng siêu xe đắt đỏ, đồ hiệu, kim cương và tặng mẹ mảnh đất tiền tỷ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống sang chảnh của mình. 

Khối tài sản

Cô nổi tiếng với thú chơi kim cương đắt đỏ.

Khối tài sản

Bà chủ shop thời trang quê Bến Tre cũng có niềm đam mê đặc biệt với xe cộ. Cô từng sở hữu chiếc Porsche 718 Cayman (có giá bản tiêu chuẩn là 3,6 tỷ đồng).

Khối tài sản

Trang Nemo tậu chiếc SUV hạng sang Mercedes - AMG G63 có giá lăn bánh không dưới 10 tỷ đồng. 

Khối tài sản

Hot girl bán quần áo này từng gây chú ý khi tậu chiếc McLaren 720S Spider màu cam chỉ sau 30 phút xem xe. Xe này nếu mang biển trắng tại Việt Nam sẽ có giá khoảng 23 - 24 tỷ đồng. 

Khối tài sản

Cô cũng thường xuyên check-in bên chiếc xe Mini Cooper màu đỏ đời cũ mang biển số của tỉnh Bình Dương.

Khối tài sản

Cô cũng quyết định mua chiếc Vespa 946 Christian Dior Vespa với giá niêm yết gần 700 triệu đồng chỉ để trưng bày chỉ sau 30 phút xem và biết xe này tại Việt Nam chỉ có 33 chiếc. 

Khối tài sản

Nữ chủ shop từng tặng mẹ món quà là mảnh đất có giá 5 tỷ đồng cùng chiếc nhẫn hàng hiệu 900 triệu đồng nhân dịp sinh nhật. "Đây là món quà con đã cố gắng dành dụm để tặng cho mẹ. Với miếng đất gần 5 tỷ này cùng với số tiền con đang có sẵn, đáng lẽ con có thể mua một căn nhà mặt tiền để kinh doanh trên Sài Gòn nhưng con đã mua nhà này để tặng cho mẹ", cô tâm sự.

Khối tài sản

Trang Nemo cũng tậu thêm "sổ đỏ" chỉ để làm của để dành cho con dâu. 

Khối tài sản

Trang Nemo còn mê hàng hiệu, cô sở hữu nhiều món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Balenciaga, Hermes Birkin, Louis Vuitton, Chanel, Dior, Gucci,...

Khối tài sản

Gần đây, Trang Nemo cũng liên tục đăng ảnh làm từ thiện dù đang phải hầu tòa. Về điều này, cô nói: "Tranh thủ làm những việc mà mình có thể. Đúng thật thời gian này làm nhiều hơn thiệt. Nếu như có một ngày để sống thì mình sẽ làm gì? Mình sẽ làm hết tất cả các việc. Mình chưa biết kết quả thế nào, mình làm được gì thì mình làm. Những ngày qua cũng có nhiều sự an ủi…"

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/khoi-tai-san-sieu-khung-cua-trang-nemo-truoc-khi-vuong-vao-vong-lao-ly-c729a1417412.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×