Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Lý Nhã Kỳ từng tham gia 5 mùa Liên hoan phim Cannes. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được chính thức có tên trên website Cannes sánh vai cùng 300 ngôi sao thế giới. Cô cũng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được tôn vinh hình ảnh nghệ sĩ trẻ kỷ niệm 70 năm Liên hoan phim Cannes và được để hình trên đại lộ thảm đỏ.

 

Lý Nhã Kỳ tái xuất "Liên hoan phim Cannes" sau 2 năm vắng bóng - 1
 

 

Lý Nhã Kỳ nhiều lần tỏa sáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Liên hoan phim Cannes 2020 không thể tổ chức. Năm 2021, Lý Nhã Kỳ từ chối tham gia dù Ban tổ chức gửi thư mời vì tình hình dịch bệnh trong nước chưa được kiểm soát và cuộc sống nhiều người bị ảnh hưởng.

"Tôi thấy mình không thể ích kỷ, váy áo vui vẻ bên đó mà không chia sẻ với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ tái xuất "Liên hoan phim Cannes" sau 2 năm vắng bóng - 3

Hiện nữ diễn viên chuẩn bị váy áo chỉn chu để tái xuất thảm đỏ Liên hoan phim Cannes

Hiện, Lãnh sự danh dự Rumani tại TP.HCM đang trong giai đoạn chuẩn bị váy áo chỉn chu để tỏa sáng trên thảm đỏ. Ở kỳ gần nhất, cô hé lộ toàn bộ trang phục diện lên thảm đỏ đều là sáng tạo của các nhà thiết kế trong nước, nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ những hình ảnh, trang phục truyền thống Việt Nam – đây cũng là cách để cô tôn vinh văn hóa và truyền thống quê hương.

Bản thân nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" từng thừa nhận: "Trong hàng trăm, hàng ngàn người đến Cannes, có thể có những người không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang chính là ngôn ngữ chung trên thảm đỏ. Bạn chỉ có 3 phút đi trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về mình nhưng bộ đồ bạn mặc trên người cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân nền văn hóa của bạn là gì".

https://www.phapluatxahoi.vn/giai-tri/ly-nha-ky-tai-xuat-lien-hoan-phim-cannes-sau-2-nam-vang-bong-c731a1347401.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×