Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Manchester United đang liên tục tổ chức những buổi đàm phán với Barcelona về trường hợp của tiền vệ Frenkie De Jong. Ngôi sao người Hà Lan được cho là không muốn rời Nou Camp nhưng Barca lại bỏ ngỏ khả năng đó. Đội bóng xứ Catalunya vẫn chờ đợi một lời đề nghị hợp lý và sẽ cân nhắc khả năng bán De Jong để thu về một khoản tiền cần thiết.

 

MU gây ức chế Barca vụ De Jong, bị "hét giá" 70 triệu euro mua SAO trẻ - 1
 

 

MU kì kèo từng đồng trong thương vụ De Jong

Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc đang là nút thắt lớn với đôi bên. Trong khi Barca yêu cầu MU chồng đủ 51 triệu bảng để sở hữu chữ ký De Jong, thì "Quỷ đỏ" lại kì kèo với những con số thấp hơn. Mức giá gần nhất mà MU đưa ra còn kém số tiền Barca yêu cầu 15 triệu bảng nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa cho thấy dấu hiệu xuống nước.

Nhiều người tin rằng MU có lý do để "câu giờ" bởi họ vẫn đang đàm phán với một tiền vệ có lối chơi tương tự là Christian Eriksen. Ngôi sao người Đan Mạch sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này và đó là cơ hội để MU săn được anh với mức phí 0 đồng.

Điều này cho thấy HLV Ten Hag sẽ không cần quá vội vàng trong thương vụ De Jong, hay nói cách khác, MU đủ thời gian để tiếp tục đàm phán xin giảm giá. Ngược lại, Barca cần tiền từ việc bán De Jong và họ có thể sẽ giảm giá nếu thương vụ này tiếp tục kéo dài.

MU gây ức chế Barca vụ De Jong, bị "hét giá" 70 triệu euro mua SAO trẻ - 3

Evanilson dù còn rất trẻ nhưng mức giá lại lên tới 70 triệu euro

Ở một diễn biến khác, MU lại đang khá sốt sắng trong việc bổ sung sức mạnh hàng công. Mới nhất, nửa đỏ thành Manchester đã đặt vấn đề với Porto về tiền đạo Evanilson. Chân sút sinh năm 1999 được coi là "Hulk mới" của bóng đá Brazil với lối chơi giàu thể lực và dứt điểm cực "bén".

Dù vậy, MU đang bị "hét giá" lên tới 70 triệu euro và đó là con số khiến "Quỷ đỏ" gặp bế tắc. Một lý do khiến mức phí chuyển nhượng bị đẩy lên cao là do danh tiếng của MU, đồng thời, người đại diện của Evanilson là Jorge Mendes, một trong những "siêu cò" đàm phán giỏi nhất thế giới.

https://www.phapluatxahoi.vn/bong-da/mu-gay-uc-che-barca-vu-de-jong-bi-het-gia-70-trieu-euro-mua-sao-tre-c48a1370259.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×