Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Mới đây, trên Facebook cá nhân, người mẫu Anna Matviichuk gây chú ý khi khoe nhẫn cầu hôn lấp lánh. Cùng với loạt ảnh tình tứ bên hôn phu đẹp trai, chân dài Ukraine hạnh phúc viết: “I said yes” (tạm dịch: Tôi đã nói đồng ý). Dưới bài viết, nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới người đẹp, cũng như bày tỏ sự mong chờ với đám cưới của cặp đôi trong một ngày không xa.

 

 

Anna Matviichuk khoe nhẫn cầu hôn khiến nhiều người bất ngờ

Chia sẻ cùng chúng tôi, Anna Matviichuk cho biết chồng chưa cưới cũng là người Ukraine. “Anh ấy làm việc cho một trong những công ty điện lớn nhất ở Ukraine. Chúng tôi quen nhau hơn 10 năm. Anh ấy chính là mối tình đầu của tôi”, chân dài 9X hào hứng kể. Nàng An “Tây” cho biết thêm, cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ khi cô mới 16 tuổi và ở bên nhau 4 năm trước khi chia tay 6 năm. “Và giờ chúng tôi đã tìm thấy nhau một lần nữa. Cuộc sống không thể đoán trước được. Chúng tôi sẽ cử hành hôn lễ vào tháng 9 tới”, người mẫu ngoại quốc nói.

 

Nàng mẫu Ukraine An “Tây” bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn - 3
 

 

Chồng chưa cưới của Anna Matviichuk sở hữu vẻ ngoài điển trai

Nàng mẫu Ukraine An “Tây” bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn - 5

Người đẹp được ví như búp bê với đôi mắt sâu hút

Anna Matviichuk sinh năm 1996 tại Ukraine. Cô đang là người mẫu tự do, sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cô nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội nhờ vẻ đẹp Tây nóng bỏng cùng vóc dáng lý tưởng của một chân dài ngoại quốc. Tuy nhiên, sau ồn ào trong quá khứ, người đẹp Ukraine trở nên kín tiếng hơn trong đời tư và có sự lột xác rõ rệt về hình ảnh. Hiện tại, Anna Matviichuk vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với những video hài hước về cuộc sống thường ngày bằng tiếng Việt trên TikTok. 

Nàng An “Tây” có thể nói và viết thuần thục tiếng Việt. Cô từng ví von bản thân với chúng tôi: “Tôi có mái tóc vàng, đôi mắt xanh, trái tim Ukraine và tâm hồn Việt Nam”. Người đẹp 9X sở hữu kênh TikTok “An Trẻ Trâu” 2,8 triệu lượt theo dõi với gần 49 triệu lượt yêu thích. Nói về biệt danh này, Anna chia sẻ: “Tính cách của tôi khá năng động, vui vẻ và hài hước. Tôi thích từ “trẻ trâu” của Việt Nam, cảm thấy nó “mặn mà” cho nên tôi lấy tên như vậy, và rất vui vì được mọi người yêu mến”. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Anna Matviichuk còn làm diễn viên minh họa trong MV “Một lần là người ấy” của ca sĩ Hoài Lâm và Đức Uri. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều MV của các ca sĩ khác.

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/nang-mau-ukraine-an-tay-bat-ngo-khoe-nhan-cau-hon-c729a1387109.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×