Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Lucie Nguyễn đã gây sốt thời gian gần đây khi xuất hiện trong gameshow hẹn hò Tỏ tình hoàn mỹ và hẹn hò cùng bạn trai nhỏ hơn 9 tuổi. Cô còn được biết đến là nhiếp ảnh gia, CEO của một số thương hiệu thời trang và có mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt, điển hình là Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên từng hài hước chúc mừng Lucie Nguyễn khi cô tìm được đối tượng.

 

Ninh Dương Lan Ngọc "giật spotlight" bạn thân CEO, cư dân mạng đồng lòng phản ứng - 1
 

 

Lucie Nguyễn thành đôi với Tuấn Dương, kém cô 9 tuổi qua "Tỏ tình hoàn mỹ". Cô thường xuyên đăng tải các video cùng bạn trai lên Tiktok.

Mới đây Lucie Nguyễn đã đăng tải một video "bắt trend" trên Tiktok cùng bạn trai với nội dung: "Một khi mà chị em đã cần thì bồ cũng mặc kệ." Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trong video và nhảy nhót trên nền nhạc với "hội chị em".

Với bộ váy áo màu vàng hở eo, phong cách "quẩy" cực sung và nụ cười tươi tắn quen thuộc, Ninh Dương Lan Ngọc vừa xuất hiện đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn.

Ninh Dương Lan Ngọc "giật spotlight" bạn thân CEO, cư dân mạng đồng lòng phản ứng - 3

Ninh Dương Lan Ngọc góp vui trong video Tiktok mới đăng của Lucie Nguyễn.

Video đạt 1,7 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn. Cư dân mạng vừa bất ngờ vừa thích thú trước sự có mặt của Lan Ngọc. Phần bình luận tràn ngập người hâm mộ gọi tên và bày tỏ sự yêu quý đối với nữ diễn viên của Gái già lắm chiêu dù cô chỉ là "khách mời". "Chị Ngọc xuất hiện làm hết hồn", "Úi chị Ninh Dương Lan Ngọc", "Alo, Lan Ngọc kìa", "Đọc comment toàn gọi tên bà Ngọc, mê bả quá mà",... là những bình luận của khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc "giật spotlight" bạn thân CEO, cư dân mạng đồng lòng phản ứng - 4

Nữ diễn viên và Lucie Nguyễn có mối quan hệ thân thiết.

Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu được biết đến nhiều qua phim điện ảnh Cánh đồng bất tận (2010) và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng. Cô tham gia nhiều phim ăn khách sau đó như Tèo Em, Tấm Cám chuyện chưa kể, Cua lại vợ bầu, Cô ba Sài Gòn hay loạt phim Gái già lắm chiêu... Cô cũng xuất hiện rất nhiều trên các chương trình truyền hình như Quý ông đại chiến, Running Man Việt Nam... được khán giả yêu thích qua hình ảnh vui tươi, năng động và tích cực.

Ninh Dương Lan Ngọc "giật spotlight" bạn thân CEO, cư dân mạng đồng lòng phản ứng - 5

Ninh Dương Lan Ngọc từng được coi là phát hiện mới của điện ảnh Việt Nam với vai Nương trong Cánh đồng bất tận.

Năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc đã có một phim điện ảnh ra rạp dịp Tết là phim 1990. Bị chê cả về nội dung lẫn diễn xuất, 1990 bị đánh giá là bước lùi trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong Cô gái đến từ quá khứ của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, hợp tác cùng Kaity Nguyễn.

https://www.phapluatxahoi.vn/giai-tri/ninh-duong-lan-ngoc-giat-spotlight-ban-than-ceo-cu-dan-mang-dong-long-phan-ung-c731a1371011.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×