Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Những hình ảnh tình của diễn viên Sam và Trần Phong vừa được hé lộ, khiến khán giả xôn xao bàn tán về nghi án yêu đương. Trong loạt ảnh, Sam - Trần Phong có những cảnh ôm ấp vô cùng thân mật. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được khán giả nhận xét là xứng đôi.

 

Sam lộ ảnh ôm ấp mỹ nam kém tuổi từng bị Trấn Thành, Trường Giang loại ở gameshow - 1
 

 

Sam và Trần Phong thân mật bên nhau

Trao đổi với chúng tôi, Sam cho biết loạt ảnh gây xôn xao thực tế được chụp khi cô và Trần Phong cùng quay phim điện ảnh kinh dị “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”. “Tất cả những khoảnh khắc âu yếm, ngọt ngào mà Sam - Trần Phong thể hiện đều phục vụ cho vai diễn. Ngoài đời thực, Sam và Trần Phong vẫn là chị em, đồng nghiệp tốt”, Sam giải thích.

“Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái” đánh dấu lần đầu hợp tác của Sam và Trần Phong. Sam cho biết, trước đây giữa cô với Trần Phong đã có quan hệ tốt, vậy nên khi hợp tác ở phim kinh dị này, cả 2 không gặp nhiều khó khăn. Sam khen ngợi Trần Phong là người rất chịu khó, chăm chỉ, trên trường quay Trần Phong luôn nghiêm túc nghiên cứu kịch bản để khi thực hiện các cảnh quay được trọn vẹn nhất.

Sam lộ ảnh ôm ấp mỹ nam kém tuổi từng bị Trấn Thành, Trường Giang loại ở gameshow - 3

Sam bác tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn kém tuổi

Trần Phong sinh năm 1992, được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Ngoài ra anh còn có thể háy, nhảy tốt. Anh từng đóng MV cho nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Trinh Jolie... Trần Phong hiện là diễn viên tại sân khấu kịch Idecaf.

Cách đây không lâu, Trần Phong xuất hiện trên sân khấu chương trình "Giọng ải giọng ai" với chiếc mặt nạ che nửa mặt bí hiểm. Hai đội Trấn Thành - Trường Giang loại Trần Phong ở vòng 2 khi cho rằng Phong diễn xuất giỏi nhưng hát dở. Thực tế, Trần phong sở hữu giọng hát cao và ấm áp. Khi chàng trai cất tiếng hát, nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Nói về Trần Phong, Sam kể thêm: "Lần đầu tiên quay phim cùng Trần Phong, Sam cảm thấy rất hào hứng. Trên phim thì có nhiều cảnh tình tứ vậy thôi chứ ngoài đời, Sam, Phong, Tiểu Vy, Trần Nghĩa, Phương Lan, Minh Dự đã lập thành hội bạn chơi khá thân. Khi quay phim thì thôi, chứ lúc tạm nghỉ là cả đám tụ tập ăn uống, đi xem phim chung, nói chung là tạo cảm giác bạn bè từ trong phim cho đến ngoài đời thực".

Sam lộ ảnh ôm ấp mỹ nam kém tuổi từng bị Trấn Thành, Trường Giang loại ở gameshow - 4

Theo Sam, ngoài đời cô và Trần Phong là chị em thân thiết, chơi chung nhóm bạn

Khi được hỏi về trải nghiệm đóng “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái”, Sam nói: "Quả thực là có rất nhiều điều muốn kể với khán giả, nó đặc biệt vô cùng. Sam đã dồn rất nhiều tâm huyết, công sức vào bộ phim, thậm chí để lên hình cho đẹp, Sam còn giảm đến 4kg. Mấy năm qua, nhiều khán giả cũng hỏi Sam mãi là vì sao lâu lắm rồi không thấy đóng phim điện ảnh. Sam muốn mỗi sự xuất hiện của mình đều mang đến cho khán giả trải nghiệm đặc biệt, vậy nên Sam mới lựa chọn kịch bản thật kỹ càng. Đây là tác phẩm mà Sam đã tìm kiếm, mong chờ từ lâu".

Phim kinh dị “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” nói về tâm linh bùa ngải, nhằm lên án sự mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi niềm tin đặt vào bùa ngải Thiên linh cái, Tử mẫu Thiên linh cái ở vùng Đông Nam Á.

“Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” có sự tham gia của dàn diễn viên như Sam, Hoa hậu Tiểu Vy, Trần Nghĩa, Minh Dự, Hoàng Yến Chibi...

Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Sam sau 5 năm kể từ bộ phim trăm tỷ “Siêu sao siêu ngố” mà cô đóng cặp cùng Trường Giang. Đây cũng lần đầu Sam thử sức với thể loại phim kinh dị. Trước đây, Sam quen thuộc với khán giả ở những vai diễn trong sáng, nhẹ nhàng... vì vậy màn thể hiện của cô trong “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” được đông đảo khán giả mong chờ.

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/sam-lo-anh-om-ap-my-nam-kem-tuoi-tung-bi-tran-thanh-truong-giang-loai-o-gameshow-c729a1386594.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×