Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Sau khi chấm dứt hợp đồng với MU, Ronaldo được đồn đoán liên hệ với Chelsea, Newcastle và cả Inter Miami của David Beckham. Nhưng hôm 5/12, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, CR7 sẽ gia nhập CLB Al Nassr của Saudi Arabia vào ngày 1/1 theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi và tổng giá trị hợp đồng của Ronaldo sẽ là 200 triệu euro mỗi mùa cao nhất thế giới.

 

Thực hư Ronaldo gia nhập "đại gia" Ả Rập nhận lương cao nhất lịch sử - 1
 

 

Đội ngũ của Ronaldo phủ nhận CR7 đến Saudi Arabia chơi bóng

Tuy nhiên, cũng trong ngày 5/12, đội ngũ của Ronaldo nói với tờ Sportsmail (Anh) rằng tin đồn thỏa thuận giữa Ronaldo và Al Nassr đã hoàn tất là “vô căn cứ”. Hiện tại, CR7 đang cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 7/12.

Ronaldo đã chấm dứt hợp đồng với MU hồi cuối tháng trước theo sự đồng ý của cả hai bên, sau những phát ngôn gây tranh cãi của CR7 trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Trong cuộc phỏng vấn đó, Ronaldo xác nhận anh từng từ chối lời đề nghị trị giá 350 triệu euro từ một câu lạc bộ giấu tên của Saudi Arabia hồi mùa hè để ở lại MU.

Về phía Al Nassr, họ là một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở Saudi Arabia, đã 9 lần lên ngôi giải đấu cao nhất quốc gia Trung Đông, với chức vô địch gần nhất vào năm 2019. Trong cả hai năm 2020 và 2021, Al Nassr không thể lên ngôi, nhưng họ vẫn giành được Siêu cúp Saudi Arabia.

Thực hư Ronaldo gia nhập "đại gia" Ả Rập nhận lương cao nhất lịch sử - 2

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022

Trong quá khứ, Al Nassr từng tham dự FIFA Club World Cup vào mùa giải 1999/2000. Năm đó, đội bóng Trung Đông đấu với Real Madrid ở bảng đấu của họ, thua 1-3, với Nicolas Anelka và Raul là hai cầu thủ ghi bàn cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Al Nassr hiện cũng sở hữu một vài ngôi sao tên tuổi trong quá khứ như cựu thủ môn Arsenal David Ospina, tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo và tiền đạo người Cameroon Vincent Aboubakar, người đã ghi bàn vào lưới Brazil ở lượt cuối vòng bảng World Cup hồi tuần trước.

https://www.phapluatxahoi/vck-world-cup-2022/thuc-hu-ronaldo-gia-nhap-dai-gia-a-rap-nhan-luong-cao-nhat-lich-su-c860a1421161.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×