Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Mới đây, trên trang fanpage Facebook ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ có bài đăng dài chia sẻ về nỗi đau và sự chịu đựng gây chú ý.

Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ "đau đớn quá mức rồi sẽ học được cách im lặng" gây chú ý - 1
 

Chia sẻ của Thủy Tiên nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ

Cụ thể, cô trải lòng: "Trong lòng mỗi người đều có những nỗi đau không ai giống ai, im lặng không phải vì mình quá mạnh mẽ đến mức không có cảm giác mà vì mình đã bắt đầu hiểu ra rằng 'nói hay không nói đều giống như nhau, càng nói ra càng làm tổn thương chính mình'. Đau đớn quá mức rồi thì sẽ học được cách im lặng tự chịu đựng, tự bình tĩnh đối mặt, tự vỗ về an ủi mình, tự mình tìm cách chữa lành vết thương ấy.

Có nhiều lúc từ bi không phải chỉ để thương lấy người mà là tự thương lấy chính bản thân mình. Dùng tâm từ bi của mình để thương lượng với những tổn thương quá sâu trong lòng mình, để sau nỗi đau mình vẫn còn đủ dũng cảm để thương người".

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần nữ ca sĩ. Cũng có ý kiến đồng tình với chia sẻ của cô. "Chị nói đúng quá, đọc xong thấy nhẹ cả lòng", "Có chuyện gì nặng lòng ạ chị ơi", "Đúng lắm em, sau những lần như vậy thì mới thấy mình là người thật dũng cảm, chúc em vui khỏe và hạnh phúc nhé", "Đúng quá Tiên ơi, chúc em luôn vững vàng như vậy nhé", "Đọc những lời này thấy càng thương chị nhiều hơn, cố gắng mạnh mẽ lên nhé chị. Chúc chị luôn mạnh khỏe an vui nhé",... là những bình luận dưới bài đăng. Phản hồi lại tình cảm của fan, nữ ca sĩ cho hay do mình đang có tâm trạng nên muốn viết, trải lòng. 

Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ "đau đớn quá mức rồi sẽ học được cách im lặng" gây chú ý - 2

Thủy Tiên đi làm từ thiện

Trước đó, Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ công chúng khi đi đến tận nơi, tặng quà cho những bà con bị sập nhà trong đợt lũ quét ở miền Trung. 

Cô cũng vướng phải lùm xùm liên quan đến việc hát hit "Giấc mơ tuyết trắng" đã được Nathan Lee mua độc quyền mà chưa xin phép. Rất nhanh sau đó, bà xã Công Vinh cho biết đã liên hệ với nhạc sĩ Quốc Bảo để xin phép được hát “Giấc mơ tuyết trắng” và nhận được sự đồng ý. Thủy Tiên cho hay bản thân rất tôn trọng bản quyền ca khúc, không tuỳ tiện hát không xin phép như các tin đồn trên mạng xã hội.

Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ "đau đớn quá mức rồi sẽ học được cách im lặng" gây chú ý - 3

Thủy Tiên đi hát và dần được công chúng đón nhận sau nhiều ồn ào

Hiện tại, nữ ca sĩ nhận quảng cáo trên trang Facebook cá nhân, tập trung kinh doanh và thỉnh thoảng nhận show đi hát. Các bài đăng của nữ nghệ sĩ luôn nhận về lượng tương tác cao.

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/thuy-tien-bat-ngo-chia-se-dau-don-qua-muc-roi-se-hoc-duoc-cach-im-lang-gay-chu-y-c729a1415419.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×