Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Van Gaal bất ngờ nói về ĐT Brazil

HLV của ĐT Hà Lan, Louis Van Gaal bất ngờ nói về ĐT Brazil trong cuộc trả lời phỏng vấn mới. "Tôi có xem một phần trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc. Những gì họ làm cũng giống hệt như chúng tôi. Đó là phòng thủ chặt rồi chuyển đổi trạng thái cực nhanh. Tôi khá ngạc nhiên khi nhiều người lại nói rằng họ đang chơi thứ bóng đá phóng khoáng hơn ĐT Hà Lan".

 

Tin nóng bóng đá World Cup 7/12: Van Gaal bất ngờ nói về ĐT Brazil - 1

 

 

HLV Louis Van Gaal

Bất ngờ vụ nhà Sterling bị đột nhập

Raheem Sterling đã phải bỏ dở hành trình World Cup 2022 để quay trở lại Anh do gia đình của tiền đạo này bị cướp có vũ trang đột nhập. Tuy nhiên, theo tuyên bố mới nhất của cảnh sát nơi Sterling sinh sống, không có vụ cướp vũ trang nào xảy ra, gia đình Sterling cũng không ở nhà thời điểm đó và số trang sức mất tích đã được tìm thấy. Hiện tại, liên đoàn bóng đá Anh từ chối tiết lộ thêm về vụ việc này.

Sao trẻ Ramos lập hat-trick cho Bồ Đào Nha được vinh danh

Trên Twitter chính thức, ban tổ chức World Cup 2022 đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Bồ Đào Nha - Thụy Sĩ cho tiền đạo Goncalo Ramos. "Sao mai" 21 tuổi là tác giả cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha đại thắng 6-1. Đáng nói hơn, đây mới là trận đầu tiên Ramos đá chính cho cựu vương châu Âu ở kỳ World Cup trên đất Qatar.

Tin nóng bóng đá World Cup 7/12: Van Gaal bất ngờ nói về ĐT Brazil - 2

Goncalo Ramos hay nhất trận Bồ Đào Nha - Thụy Sĩ

Siêu thủ môn Sevilla hay nhất trận Morocco - Tây Ban Nha

Bên cạnh Goncalo Ramos, thủ thành Yassine Bounou cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Morocco - Tây Ban Nha. Ngôi sao thuộc biên chế Sevilla xuất sắc cản phá 2/3 lượt đá luân lưu của Tây Ban Nha (1 quả sút hỏng), góp công giúp Morocco giành chiến thắng và lần đầu tiên trong lịch sử ghi danh vào tứ kết World Cup.

Jesus phẫu thuật thành công, nghỉ tới tháng 2/2023

Trên trang chủ, CLB Arsenal thông báo Gabriel Jesus đã phẫu thuật đầu gối phải thành công sau khi dính chấn thương trong trận Brazil - Cameroon tại vòng bảng World Cup 2022. Theo Telegraph, tiền đạo 25 tuổi phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng và bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của "Pháo thủ".

Sao ĐT Anh muốn gả con gái cho Saka, cấm người thân hẹn hò với Grealish

Trả lời phỏng vấn talkSPORT, tiền vệ James Maddison tiết lộ Bukayo Saka chính là hình mẫu "con rể trong mơ" của anh. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Leicester City khẳng định sẽ cấm người thân hẹn hò với Jack Grealish:

"Cái tên đầu tiên nảy ra trong đầu tôi là Bukayo Saka. Cậu ấy thực sự là một gã trai tốt. Nếu tôi có em gái hoặc con gái và họ khoe rằng mình đang hẹn hò với Saka, tôi sẽ bảo họ 'Tận hưởng đi!'. Tuy nhiến nếu một thành viên trong gia đình tiết lộ đang hẹn hò với Jack Grealish, tôi sẽ ngăn họ ngay lập tức".

https://www.phapluatxahoi.vn/vck-world-cup-2022/tin-nong-bong-da-world-cup-7-12-sao-tre-ramos-lap-hat-trick-cho-bdn-duoc-vinh-danh-c860a1421487.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×