Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 3 thành viên nhóm nhạc HKT cùng thể hiện lại bản hit "Mặt trái của sự thật". Đây là lần hiếm hoi cả TiTi, Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng tái ngộ sân khấu sau nhiều năm tan rã. Tuy giọng hát, phong cách trình diễn vẫn ấn tượng như ngày nào, nhưng cuộc sống và ngoại hình của cả 3 đều có những thay đổi đáng chú ý.

 

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 1

 

 

TiTi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt  cùng nhau làm sống lại kí ức của đại đa số khán giả 8X, 9X

TiTi

 

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 3
 

 

TiTi chuyển hướng kinh doanh, đem về nguồn thu nhập khủng

Sau 2 năm Hồ Gia Tùng rời nhóm vì lý do cá nhân, trưởng nhóm HKT - TiTi cũng chọn cho mình lối đi riêng là lấn sân kinh doanh. Hiện tại, nam ca sĩ là doanh nhân hợp tác cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Ngoài ra, giọng ca gốc Cần Thơ còn chăm chỉ tham gia các gameshow truyền hình, hát hội chợ, phòng trà ở Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh miền Tây,... Chính vì thế, TiTi đang được xem là người có hoạt động rôm rả nhất nhóm HKT, doanh thu và cát-xê mà nam ca sĩ này nhận được cũng không hề nhỏ. Anh có cuộc sống dư dả với xe hơi tiền tỷ, đồ hiệu,...

TiTi vẫn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc solo nhưng không gây chú ý. Trong thời gian sắp tới, anh sẽ phát hành những sản phẩm mới kết hợp với các rapper.

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 5

Sự thay đổi về vẻ ngoài của TiTi

Bên cạnh sự nghiệp, TiTi cũng có sự “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Cựu trưởng nhóm HKT từng nhiều lần vướng tin đồn dao kéo vì gương mặt có nhiều nét thay đổi như cằm V-line, sống mũi cao, đối lập hoàn toàn với hình ảnh trước đó của anh. Ngoài nhan sắc thì body của TiTi cũng "thăng hạng" lên trông thấy. Không còn gầy gò, sến sẩm như ngày nào, TiTi giờ phong độ, 6 múi, phong cách thời trang ngày càng hợp thời.

Về đời tư, anh thường xuyên vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, giọng ca "Lạc cảnh" đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Mới đây nhất, khi xuất hiện trong một buổi họp báo MV, TiTi cũng thừa nhận đang độc thân, vì tính chất công việc nên anh thường xuất hiện cùng “sếp". Nhật Kim Anh cũng khẳng định cả hai là chị em thân thiết.

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 6

TiTi và Lý Tuấn Kiệt vẫn giữ mối quan hệ thân thiết

Hồ Gia Hùng

Sau khi rời nhóm, Hồ Gia Hùng chuyển sang kinh doanh, bươn chải làm đủ nghề để kiếm sống như bán bún đậu, shipper, giao quần áo … nhưng đều thất bại. Thậm chí, có lúc giọng ca 9X nghĩ đến chuyện tự tử vì bế tắc.

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 7

Hồ Gia Hùng và vợ

Một thời gian sau, nam ca sĩ trở lại Sài Gòn để làm đủ thứ nghề mưu sinh. Tại đây, anh kinh doanh cùng Á hậu Diệp Thúy An. Cả hai sống chung và có một nhóc tỳ kháu khỉnh vào năm 2021. Hồ Gia Hùng từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi chi 6 tỷ đồng mua 3 căn nhà mặt tiền làm quà tặng con. Cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2022. 

Tuy nhiên, mới đây, cả hai vướng ồn ào chia tay khi Diệp Thúy An bất ngờ chia sẻ ném ảnh cưới vỡ tan tành. Trao đổi với chúng tôi, đại diện của ca sĩ Hồ Gia Hùng cho biết, em út nhóm HKT và vợ xảy ra mâu thuẫn là có thật, tuy nhiên đây là chuyện riêng tư nên cả hai đang tự giải quyết và không muốn tạo thêm ồn ào, tránh sự việc đi quá xa. “Vợ chồng trẻ nào mà không có mâu thuẫn, tranh cãi. Tôi nghĩ 2 bạn ấy nên tự ngồi xuống giải quyết là tốt nhất”, người đại diện nói thêm.

Lý Tuấn Kiệt

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 8

Lý Tuấn Kiệt ra nhiều MV ca nhạc chỉn chu, có sự đầu tư

Sau khi rời nhóm, Lý Tuấn Kiệt thực hiện nhiều MV ca nhạc khá chỉn chu nhưng sự nghiệp âm nhạc của anh vẫn chưa có nhiều đột phá. Ngoài ra, nam ca sĩ vẫn đang nhận show đi hát, tham gia một số chương trình truyền hình. 

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 9

Trên trang Facebook cá nhân, cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch bên nhau

Trên trang cá nhân, Lý Tuấn Kiệt thường xuyên chia sẻ các dự án nghệ thuật, show diễn và tương tác với người hâm mộ. Hiện, anh có tình yêu đẹp với Nguyễn Thị Thảo Linh (nghệ danh Linh Rin) - ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Cô từng hợp tác với bạn trai trong nhiều dự án âm nhạc trước đó. Ngoài ra, Linh Rin cũng có nghề tay trái là kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm. 

TiTi làm ông chủ, tậu xế hộp tiền tỷ, em út HKT suýt tự tử vì nghèo giờ ra sao? - 10

Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh: Cả hai diễn chung một show

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/titi-lam-ong-chu-tau-xe-hop-tien-ty-em-ut-hkt-suyt-tu-tu-vi-ngheo-gio-ra-sao-c729a1387015.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×