Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xoay quanh những tin đồn về chuyện hôn nhân. Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng cộng đồng mạng vẫn bán tín bán nghi việc cả hai gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Gần đây nhất, vào tối ngày 14/11, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ ảnh thân mật chụp cùng bà xã và bạn bè khi cùng nhau đi ăn ở nhà hàng. Động thái này của nam MC ngay lập tức thu hút chú ý lớn của người hâm mộ bởi trước đó, anh và Hari Won dường như không còn đăng ảnh chụp chung với nhau.

Trấn Thành đăng ảnh tình tứ bên Hari Won, nhan sắc bà xã gây chú ý - 1
 

 

Trấn Thành đăng ảnh thân mật cùng Hari Won và bạn bè vào tối ngày 14/11

Gương mặt rạng rỡ của Hari Won lẫn Trấn Thành nhận về nhiều comment của người hâm mộ. Fan nói “vui lây” với hạnh phúc của cặp đôi. Biểu cảm đáng yêu của Hari Won và nhan sắc rạng rỡ của cô thu hút fan. Trong khi đó vẫn có những ý kiến nghi ngờ về tính chân thực của bức hình.

“Mấy má hay ý kiến ghê. Người ta không chụp kêu chia tay. Chụp chung kêu ghép”; “Ghép nha. Có mình ông Trấn Thành không ghép thôi. Nhìn thấy hơi ảo”; “Ủa alo người ta không đi chung thì kêu chia tay, giờ chụp hình chung thì kêu ghép”; “Ai không ưng lại bảo ảnh ghép”; “Không up hình mấy má cũng ý kiến, up hình chung thì kêu hình cũ…chán ghê”; “Nói hình cũ còn đỡ có người suy luận rồi kết luận hình ghép nữa kìa”… là những bình luận xoay quanh bức ảnh mới nhất được Trấn Thành đăng tải trên Fanpage có 19 triệu người theo dõi.

Trong khi Trấn Thành có động thái nhằm khẳng định mối quan hệ giữa anh và bà xã vẫn tốt đẹp thì Hari Won vẫn chủ yếu chia sẻ status liên quan tới công việc. Nữ ca sĩ người Hàn chỉ đăng ảnh và status về ca khúc mới ra mắt.

Trấn Thành đăng ảnh tình tứ bên Hari Won, nhan sắc bà xã gây chú ý - 2

Hari Won chỉ đăng hình ảnh liên quan tới công việc, không nhắc tới chuyện hôn nhân

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới, Hari Won cho biết cô không buồn khi Trấn Thành không thể tới tham dự. Với Hari, cô muốn khán giả đón nhận mình ở vai trò một ca sĩ chứ không phải vì cuộc sống riêng tư.

Hari Won vừa trở về Việt Nam sau hơn 1 tháng ở Hàn Quốc, quay show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Thời gian qua, cô và Trấn Thành không cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện như trước. Cặp vợ chồng ngôi sao cũng không đăng ảnh bên nhau lên trang cá nhân. Việc Trấn Thành và Hari Won không thể sắp xếp thời gian tới tham dự họp báo ra mắt MV của nhau càng khiến tin đồn về chuyện hôn nhân của cặp đôi thêm bùng nổ trên mạng xã hội. Về vấn đề này, quản lý của hai ngôi sao cho biết cặp đôi vẫn hạnh phúc, phủ nhận tin đồn tiêu cực.

Hồi tháng 8 năm nay, Hari Won cho biết cô bị liệt cơ mặt bên trái không thể cười tươi. Bác sĩ nói nguyên nhân có thể do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ. Trong họp báo ra mắt MV mới vào ngày 10/11 vừa qua, cô hé lộ tình trạng sức khỏe vẫn đang phải tiếp tục điều trị bằng việc châm cứu.

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-ben-hari-won-nhan-sac-ba-xa-gay-chu-y-c729a1414797.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×