Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Phí đăng ký sử dụng dịch vụ Clip Showbiz là bao nhiêu?

Trả lời: Phí sử dụng dịch vụ Clip Showbiz:

+ Đối với thuê bao VinaPhone: Gói ngày là 3.000đ/ngày; Gói tuần: 9.000đ/tuần

+ Đối với thuê bao Viettel: Gói ngày là 2.000đ/ngày; Gói tuần: 10.000đ/tuần

Câu 2: Tôi có thể đăng ký dịch vụ Clip Showbiz như thế nào?

Trả lời: Có 3 cách đăng ký dịch vụ Clip Showbiz như sau:

- Cách 1: Đăng ký qua SMS:

+ Đối với thuê bao VinaPhone: soạn DK gửi 9173 (3.000đ/ngày) hoặc DK7 gửi 9173 (9.000đ/tuần)

+ Đối với thuê bao Viettel: soạn DKC gửi 9636 (2.000đ/ngày) hoặc DKC7 gửi 9636 (10.000đ/tuần)

- Cách 2: Truy cập trang cá nhân, đăng ký trực tiếp trên website: http://clipshowbiz.com.vn

- Cách 3: Đăng ký trực tiếp trên wapsite http://clipshowbiz.com.vn

Câu 3: Việc trừ cước thuê bao sẽ được tính như thế nào?

Trả lời: Ngay sau khi bạn đăng ký dịch vụ Clip Showbiz thành công, với thuê bao trả sau cước dịch vụ sẽ được thanh toán vào hoá đơn cuối tháng, với thuê bao trả trước cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính, và tự động gia hạn.

Câu 4: Đối với thuê bao bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều có sử dụng được dịch vụ Clip Showbiz không?

Trả lời: Thuê bao bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều sẽ tạm ngừng dịch vụ cho khách hàng. Sau khi mở khoá thì có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

Câu 5: Khi tôi chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau hoặc ngược lại, dịch vụ của tôi có bị huỷ không?

Trả lời: Khi khách hàng chuyển đổi thuê bao, sẽ không bị gián đoạn dịch vụ. Với thuê bao trả trước cước sẽ tự động trừ vào tài khoản chính. Với thuê bao trả sau, cước sẽ được tính vào hoá đơn cuối tháng.

Câu 6: Nếu đến ngày gia hạn dịch vụ, thuê bao của tôi không đủ tiền trong tài khoản để gia hạn dịch vụ, hệ thống có hủy dịch vụ của tôi không?

Trả lời: Đến ngày gia hạn dịch vụ, nếu thuê bao của bạn không đủ tiền để gia hạn dịch vụ theo quy định về trừ cước của dịch vụ, hệ thống sẽ tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ triển khai thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 1 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.

Câu 7: Tôi sẽ phải mất phí bao nhiêu cho mỗi tin nhắn tới tổng đài 9173 hoặc 9636? Nếu có thắc mắc về dịch vụ tôi có thể liên hệ qua số điện thoại nào?

Trả lời: Bạn sẽ được miễn phí với mỗi tin nhắn tới tổng đài 9173 hoặc 9636.

Tổng đài giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số 1800636038 (1.000đ/phút).

Câu 8: Khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa, tôi có thể huỷ dịch vụ bằng cách nào?

Trả lời: Có 3 cách huỷ dịch vụ như sau:

- Cách 1: Hủy qua SMS:

+ Đối với thuê bao VinaPhone: soạn HUY CLSB (gói ngày) hoặc HUY CLSB7 (gói tuần) gửi 9173.

+ Đối với thuê bao Viettel: soạn HUYC (gói ngày) hoặc HUY C7 (gói tuần) gửi 9636.

- Cách 2: Hủy qua wapsie dịch vụ.

- Cách 3: Hủy ngay trên website dịch vụ.

Câu 9: Sau khi huỷ dịch vụ tôi có bị tính cước thuê bao nữa không?

Trả lời: Khách hàng huỷ dịch vụ sẽ không bị trừ cước thuê bao. Sau khi huỷ khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng lại dịch vụ, hệ thống sẽ tính cước như bình thường.

Top
×