Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Lan Phương

Lan Phương hiện đang là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn mạng khi vào vai người vợ “số khổ” trong bộ phim Thương ngày nắng về. Nữ diễn viên đã thành công trong việc khắc họa nhân vật người vợ phải chịu hàng tá áp lực từ phía gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, khác với hình ảnh Khánh đáng thương trên màn ảnh, diễn viên Lan Phương ngoài đời lại đang hạnh phúc với với người chồng Tây cùng cô con gái 4 tuổi.

 

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 1

 

Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của Lan Phương cũng trái ngược hoàn toàn với nhân vật Khánh trên phim. Mặc dù ít khi đăng ảnh khoe body nhưng qua những lần khoe ảnh bikini hiếm hoi, Lan Phương đã để lộ thân hình đáng mơ ước dù là bà mẹ một con.

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 2

Dù không sở hữu vòng eo quá xuất sắc nhưng bù lại Lan Phương vẫn khoe khéo được nước da trắng ngần cùng đôi chân thon thả, không tì vết khi thả dáng trong bộ bikini. Chưa kể, thân hình của Lan Phương còn được đánh giá là cân đối và không phải bà mẹ một con nào cũng sở hữu được body này.

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 3

Phương Oanh

Trái với Lan Phương, nữ diễn viên Phương Oanh lại là gương mặt khá tích cực trong cuộc đua khoe ảnh bikini. Với những ai đã quen thuộc với hình ảnh một cô gái Mai nhu nhược, yếu đuối, bị nhà chồng khinh miệt, chồng lạnh nhạt trong Ngược chiều nước mắt chắc hẳn sẽ khá bất ngờ với loạt hình ảnh bốc lửa của Phương Oanh ở ngoài đời thực.

 

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 4
 

 

Vốn là người mẫu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh nên Phương Oanh sở hữu thân hình “chuẩn hoa hậu” với số đo ba vòng 90 – 61 – 95 cm cùng cân nặng 54 kg. Chính vì thế, Phương Oanh không ngại ngần khoe dáng với nhiều kiểu bikini khác nhau và lần nào cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ và đồng nghiệp.

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 6

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, nữ diễn viên đã khiến dân tình “bỏng mắt” khi khoe trọn thân hình “đồng hồ cát” với 3 vòng quyến rũ của mình. Nhiều người cho rằng quả không quá lời khi ví Phương Oanh là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất “vũ trụ điện ảnh VTV”. Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh vẫn còn độc thân và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình.

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 7

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 8

Bảo Thanh

Vai diễn Vân trong Sống chung với mẹ chồng của Bảo Thanh từng lấy đi nước mắt của nhiều người. Trong bộ phim này, nhân vật Vân của Bảo Thanh đã phải trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc dưới sự xét nét, soi mói của mẹ chồng và sự “trẻ con” của người chồng đầu ấp tay gối.

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 9

Trái với những gì diễn ra trên màn ảnh, Bảo Thanh ngoài đời lại khiến nhiều người ngưỡng mộ với mái ấm vô cùng hạnh phúc của mình. Mặc dù đã là bà mẹ hai con nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được sự trẻ trung cùng thân hình hút mắt của mình. Trong chuyến đi du lịch cùng chồng gần đây, Bảo Thanh đã tự tin diện bikini một mảnh khoe vóc dáng thon gọn dù mới sinh con thứ hai.

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 10

Trước đó nữ diễn viên cũng nhiều lần “đốt mắt” người hâm mộ khi diện những bộ bikini táo bạo. Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng Bảo Thanh vẫn khiến người nhìn không thể rời mắt với thân hình “vòng nào ra vòng nấy” cùng làn da mịn màng không tì vết.

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 11

"Nàng dâu số khổ" của VTV hóa "thiên thần nóng bỏng": Phương Oanh bạo nhất? - 12

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/nang-dau-so-kho-cua-vtv-hoa-thien-than-nong-bong-phuong-oanh-bao-nhat-c729a1361187.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×