Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn video dài trên trang cá nhân, giao lưu với TikToker Chị Ông Địa. Bà xã Trường Giang có nhiều chia sẻ về nam danh hài và tổ ấm của mình. Đáng chú ý, diễn viên “Tuổi thanh xuân” bất ngờ tiết lộ cô không biết Trường Giang là người nổi tiếng mãi cho đến khi cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Chính bản thân Nhã Phương cũng biết chuyện này khó tin vì thời điểm đó, Trường Giang đã là một danh hài và MC nổi tiếng trong làng giải trí.

 

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ không biết Trường Giang là người nổi tiếng khi mới quen - 1

 

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ không biết Trường Giang là người nổi tiếng khi mới quen - 2

Nhã Phương không biết ông xã là danh hài nổi tiếng

Nhã Phương kể: “Nhiều người nghĩ là em nói xạo vì giai đoạn đó chồng em được khá nhiều người biết đến rồi. Nhưng quả thật lúc đó em làm việc ngoài Bắc, phần lớn thời gian của em chỉ là đóng phim rồi đi về nhà, nói chuyện với gia đình chứ em không có thú vui khác. Em cũng ít lên mạng hay đi chơi nên thật lòng em không biết anh ấy nổi tiếng”. Diễn viên 9X cho biết thêm, trong lần đầu tiên đi chơi với nhau, khi thấy người qua đường nhận ra Trường Giang thì lúc đó cô mới ngỡ ngàng phát hiện anh cũng hoạt động nghệ thuật. “Lúc đó chúng em còn chưa phải người yêu của nhau nữa, chỉ đi chơi thôi. Sau đó rất nhiều người biết anh ấy thì em mới nhận ra sự thật anh ấy là người nổi tiếng”, Nhã Phương tiết lộ.

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ không biết Trường Giang là người nổi tiếng khi mới quen - 3

Cặp đôi bén duyên khi đóng chung phim “49 ngày”

Bà xã Trường Giang chia sẻ, tình cảm cả hai phát triển khi đóng chung bộ phim “49 ngày”. Nhã Phương được “nửa kia” quan tâm, chăm sóc tận tình. Cho đến bây giờ khi về cùng một nhà, anh vẫn luôn yêu chiều, sẵn sàng xuống bếp nấu đồ ăn cho vợ. Nhã Phương hài hước nói về việc yêu Trường Giang sẽ không bao giờ bị đói.

Chia sẻ của Nhã Phương thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí khó tin, về lời bật mí của cô nàng. “Mình không xem phim hay chương trình của Trường Giang mà còn biết anh ấy nổi tiếng”, “Khó tin nhỉ, cùng trong ngành dù thế nào cũng phải nghe thấy tên chứ”, “Chắc là thời gian đó Trường Giang không nổi ở Bắc nên chị Phương không biết”... là một số bình luận của dân mạng.

 

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ không biết Trường Giang là người nổi tiếng khi mới quen - 4
 

 

Hạnh phúc của cặp đôi khiến người hâm mộ trầm trồ

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi vợ chồng sao Việt được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Trong 4 năm kết hôn, ngôi sao gốc Quảng Nam nổi tiếng là người yêu thương và cưng chiều vợ hết mực. “Mười Khó” không ngại xắn tay áo nấu cho bà xã những món ăn ngon, thúc vợ nên ăn nhiều và trở thành cánh tay giữ đồ đắc lực khi cùng vợ đi shopping. Trường Giang từng trả lời phỏng vấn: “Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ” khiến chị em phụ nữ tấm tắc khen ngợi.

Cách đây không lâu, trong chương trình “Pijama talk”, Nhã Phương cho biết Trường Giang để cô đứng tên mọi mảnh đất hai vợ chồng mua chung. Tiền cát-xê của nam danh hài cũng được dùng để mở sổ tiết kiệm cho vợ.

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/nha-phuong-bat-ngo-tiet-lo-khong-biet-truong-giang-la-nguoi-noi-tieng-khi-moi-quen-c729a1388034.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×