Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng DV

Vì tính chất công việc hoặc đơn giản là do sở thích mà nhiều sao nam Vbiz để tóc dài, để râu. Tuy nhiên, hình ảnh mới đó lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, lời chê bai từ dân mạng vì không phù hợp hoặc quá... xấu. Chính vì thế, khi "xuống tóc" (cắt tóc ngắn đi), loạt sao nam dưới đây nhận được nhiều lời khen ngợi thế này.

Kiều Minh Tuấn

 

Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Sơn Tùng "xuống tóc" khoe ngoại hình hút nghìn fan - 1
 

 

Hình ảnh mới của Kiều Minh Tuấn

Mới đây, nam diễn viên "Tiệc trăng máu" bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới, điển trai, nam tính khiến nhiều fan nhận không ra. Trong hình, sao nam cắt tóc ngắn lãng tử, gương mặt góc cạnh, đôi mắt thu hút, diện bộ đồ cá tính. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra vô cùng bất ngờ trước hình ảnh mới này của anh. Thậm chí nhiều người còn đặt nghi vấn sao nam 8X sửa mặt hoặc chỉnh sửa ảnh quá đà. Kiều Minh Tuấn phủ nhận bình luận sửa mặt, tuy nhiên có thể thấy việc anh cắt tóc, cạo râu và diện trang phục trẻ trung đã khiến vẻ ngoài "thăng hạng" thấy rõ. 

Trước đó, trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, tình cũ Cát Phượng cũng bất ngờ xuất hiện với mái tóc dài, uốn xoăn và buộc đuôi ngựa, để râu, trông "dừ". Trong đoạn clip trò chuyện cùng Trấn Thành, anh cho biết ăn mặc, làm tóc như thế để phù hợp với không gian biển, thuyền mà cô dâu chú rể trang trí.

Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Sơn Tùng "xuống tóc" khoe ngoại hình hút nghìn fan - 2

Kiều Minh Tuấn để tóc dài, để râu

Hiện tại, Kiều Minh Tuấn dành thời gian tập trung cho công việc. Anh được nhiều người yêu mến khi tham gia chương trình thực tế “2 ngày 1 đêm”. Trong một clip hậu trường, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ Kiều Minh Tuấn có lịch trình dày đặc, chuẩn bị tham gia dự án phim mới và cả “2 ngày 1 đêm” mùa 2 nên rất vất vả.  

Trấn Thành

Ông xã Hari Won cũng từng nhận về nhiều phản ứng trái chiều của công chúng khi để tóc dài, để râu trông già hơn tuổi. Sau một thời gian anh quyết định xuống tóc và nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Chính anh cũng phải thừa nhận mình trẻ ra rất nhiều, thậm chí trông cứ như "con nít": "Cắt xong như đứa con nít luôn". "Điển trai quá", "Giữ tóc này thôi nhé anh ơi", "Đấy để tóc như thế này có phải là đẹp hơn không",... là những bình luận của dân mạng.

 

Ngoại hình của Trấn Thành khi để tóc dài và khi cắt tóc ngắn

Trên trang fanpage hơn 19 triệu người theo dõi, bên cạnh cập nhập các dự án nghệ thuật, anh cũng thường xuyên chia sẻ các bộ hình mới. Mái tóc ngắn, chải chuốt khiến Trấn Thành trông điển trai, chỉn chu hơn. Anh cũng thay đổi phong cách thường xuyên, lúc trẻ trung, năng động, khi lịch lãm để phù hợp với từng chương trình, sự kiện mình tham gia.

 

Loạt ảnh mới của NSX "Bố già"

Thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục phủ sóng truyền hình với vai trò MC, ban giám khảo, diễn viên,... Ồn ào rạn nứt với bà xã người Hàn vẫn đang gây chú ý. Giọng ca "Nói chia tay thật khó" nhiều lần lên tiếng giải thích và khẳng định cả hai vẫn đang hạnh phúc.

Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng từng xuất hiện với mái tóc dài quá vai được uốn xoăn. Phần đông lại tranh cãi vì diện mạo lạ lẫm của ca sĩ. Việc kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai lại tăng phần nữ tính cho chủ nhân hit "Lạc trôi". 

 

Sơn Tùng M-TP

Hiện tại, anh đã cắt tóc ngắn, trở về với vẻ soái ca "vạn người mê" vốn có. Ít khi chia sẻ hình ảnh nhưng cứ mỗi lần xuất hiện, anh trai Mono lại gây bão mạng xã hội vì vẻ chỉn chu, nam tính. Vào năm 2021, Sơn Tùng M-TP được đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Ngoài ra, còn có một số sao nam khác như Thuận Nguyễn, Vĩnh Thụy cũng bị chê kém sắc khi để tóc dài:

Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Sơn Tùng "xuống tóc" khoe ngoại hình hút nghìn fan - 10

Thuận Nguyễn cũng có quãng thời gian "xuống dốc" ngoại hình khi giảm cân, nuôi tóc dài cho vai diễn trong "Bẫy ngọt ngào". Sau dự án, anh cắt tóc ngắn, chăm chỉ tập luyện để lấy lại hình thể vốn có của một nam thần Vbiz. 

Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Sơn Tùng "xuống tóc" khoe ngoại hình hút nghìn fan - 11

Khi trở về với tóc ngắn, Vĩnh Thụy khiến fan "đứng ngồi không yên" vì quá điển trai, nam tính.

https://www.phapluatxahoi.vn/doi-song-showbiz/tran-thanh-kieu-minh-tuan-son-tung-xuong-toc-khoe-ngoai-hinh-hut-nghin-fan-c729a1415533.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×